Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Vài vật dụng giúp làm mới chỗ ở của bạn

Cho dù bạn sống trong căn hộ của sinh viên, căn hộ cao cấp hoặc một cái gì đó ở giữa, điều quan trọng là cảm thấy hạnh phúc khi bạn về nhà. Có vài vật dụng giúp làm mới chỗ ở của bạn, tăng sự thoải  mái và làm cho địa điểm của bạn thêm hấp dẫn - cả cho bạn hay bạn bè - mà không bị vượt ngân sách. Dưới đây là một số nâng cấp căn hộ tốt nhất, tất cả đều dưới 100 đô la.

Vài vật dụng giúp làm mới chỗ ở của bạn

Xử lý tủ quần áo của bạn


Bạn sẽ không cảm thích thú khi có đôi giày trong tủ quần áo của mình? Điều gì về việc có tất cả quần áo của bạn trên nylon nhung treo? Vẫn còn tốt hơn: thay đổi thanh duy nhất để tăng gấp đôi. Tìm một nhân viên phần cứng hữu ích (hoặc nhân viên bán hàng thân thiện tại IKEA) và cho họ biết vấn đề tủ quần áo của bạn là gì, hoặc bạn muốn thay đổi điều gì nhất. Có thể là một bóng đèn sáng tốt, và một cái giá trên có thể làm thay đổi thế giới của bạn!

Mẹo vặt: Thêm các chân tuyến ngắn để treo (quần, áo sơ mi, váy ngắn) và các vật treo dài mà bạn có, sau đó đếm từng đôi giày mà bạn sở hữu. Bạn sẽ cần thông tin này khi bạn đi mua sắm.

Đèn là vật dụng giúp làm mới chỗ ở của bạn


Đèn thêm ấm áp, coziness, và khuyến khích bạn cuộn tròn và thư giãn trên một cuốn sách hay một tạp chí vui vẻ. Có một chiếc đèn đọc sách đẹp trên giường là điều cần phải làm. Cũng rất quan trọng: lướt trên một công tắc khi bạn về nhà và được chào đón bằng ánh sáng đèn. Tìm kiếm ổ cắm gắn với bộ phận chuyển đổi ánh sáng ở gần cửa trước của bạn. Sau đó đặt một ngọn đèn trên bàn sang trọng hoặc bàn sofa gần đó nhất, hoặc đặt một đèn sàn đẹp. Mua dây khuyến mãi không tốn kém nếu cần, kết hợp màu sắc với tường hoặc sàn nhà của bạn. Đừng quên rằng các cửa hàng tiết kiệm có thể có đèn tốt.

Mẹo vặt: Căn hộ cao cấp hiếm khi có quá nhiều bóng đèn nếu bạn đang giúp mẹ hoặc bố trang phục nơi mới.

Cây


Không có gì cho đời sống một căn hộ như thực vật (nghĩa đen!). Họ sẽ vui vẻ cho bạn vào mùa đông, và đưa ra ngoài trời, không có vấn đề mùa. Nếu bạn có một ban công, bạn có thể di chuyển nhà máy của bạn bên ngoài một phần của năm. Bạn không chắc chắn bạn có ngón tay cái xanh? Bắt đầu với những căn nhà nhà dễ dàng để nâng cấp căn hộ: mọng nước (đặt chúng trong một cái đĩa hoặc đĩa bạn thêm nước vào hàng ngày); Cây nhện; Peperomia; Philodendrons; Pothos (cây đinh hương của quỷ); Và hoa lys hòa bình. Hãy chắc chắn không để cây trồng của bạn trên một lỗ thông hơi nóng hoặc trong nắng thiêu đốt.

Mẹo vặt: Nếu nhà máy không làm tốt, hãy thử di chuyển nó đến một vị trí mới. Đôi khi phải mất một vài cố gắng để tìm thấy những điểm họ thích.

Khăn sang trọng


Hãy suy nghĩ về nó: bạn tắm vòi sen mỗi ngày, vì vậy khăn "sang trọng" không thực sự là một xa xỉ. Họ chỉ là một cách để yêu cơ thể bạn và yêu thích thời gian tắm riêng. Đối với kích thước lớn nhất, tìm "khăn tắm" và nạo một chút về giá cả, vì vậy bạn có được chất lượng khăn. Lấy khăn tay và khăn tắm. Bạn sẽ không hối tiếc!


Sơn lại tường


NẾU mướn của bạn cho phép nó, thêm bộ phim truyền hình thực sự cho giá của một ít sơn và một số mỡ khuỷu tay. Hãy nghĩ đến bức tường nào có thể gây ảnh hưởng thực sự: nó có thể là cửa đối diện với cửa trước của bạn, hoặc bức tường lò sưởi, hoặc không gian phía sau đầu của bạn. Sau đó chọn một màu bổ sung cho làn da của bạn, cũng như cách trang trí của bạn và đi tìm nó. Chỉ cần chắc chắn để bảo vệ trần nhà và thảm hoặc sàn với băng của họa sĩ và một tấm vải bạt hoặc báo trước khi bắt đầu của bạn. Và bạn có thể muốn tránh những màu tối nhất, bởi vì bạn sẽ phải sơn tường màu ban đầu khi bạn di chuyển.

Mẹo vặt: Tìm doanh số sơn cuối tuần và thử các mẫu nhỏ nếu bạn không chắc chắn về sự lựa chọn màu sắc của mình.


Gối giường 


Ngủ là rất quan trọng: nó ảnh hưởng đến sức khoẻ thể chất, sức khỏe tinh thần, năng suất và thái độ của bạn (ảnh hưởng đến cuộc sống xã hội của bạn!). Hãy tự giúp bản thân mình. Lấy gối ngủ tuyệt vời, thêm một khoản để đọc và một phần ba cho dưới hoặc giữa đầu gối của bạn (quan trọng đối với người ngủ bên giường). Gối có thể là một màu bổ sung cho tấm của bạn. Gối ngoài cũng có thể khuyến khích đọc thêm một chút trên giường, làm bạn thư giãn hơn rất nhiều so với chơi đùa trên điện thoại của bạn. Đối xử tốt với bản thân.

Bếp tự động


Có rất nhiều nhà bếp splurges mà sẽ thỉnh thoảng vui lên cho bạn, và một vài sẽ thay đổi cuộc sống của bạn hàng ngày. Một trong số các mục yêu thích của chúng tôi là ấm đun nước điện, tắt tự động. (Handy cho tất cả chúng ta, hoàn hảo cho các căn hộ cao cấp) Một là máy cà phê Keurig®, một thực tế khi khách đến, bởi vì không ai muốn bạn làm một nồi cà phê chỉ cho họ. Các lựa chọn vui vẻ khác có thể bao gồm bộ dao, máy xay sinh tố, bình chứa thủy tinh hoặc một số đồ lót hoặc kính mới.

Mẹo vặt: Để chứa các bình chứa chất BPA miễn phí, hãy dán mã số nhựa 1, 2, 4 và 5. Bạn sẽ tìm thấy chúng ở dưới cùng của thủy tinh.

Gương


Bạn có gương đầy đủ? Nếu không, bạn cần một. Gương cũng có thể được sử dụng để bổ sung thêm không gian, lừa mắt. Hãy đối diện với một cửa sổ để ném thêm ánh sáng và làm cho căn hộ của bạn có vẻ lớn hơn. Làm sáng lên hành lang tối hoặc không gian theo cách tương tự. Một chiếc gương cầm tay hoặc loại đặt trên giá đỡ thực sự tiện dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét