Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Bố trí căn phòng của bạn tiện nghi hơn

Cho dù bạn đã thuê một hoặc nhiều căn hộ qua nhiều năm, có thể là không gian sống tạm thời nhưng hãy bố trí sao cho cảm thấy hạnh phúc mỗi khi trở về nhà.

Bố trí căn phòng của bạn tiện nghi hơn

Bố trí căn phòng của bạn tiện nghi hơn


Bước đầu tiên là loại bỏ mọi thứ trong căn hộ của bạn mà chỉ cần nhìn vào biết ngay là phòng sinh viên. Nệm không khí ở góc phòng ngủ đã phải đi. Tương tự như vậy đối với đèn nham tháp và tấm áp phích được yêu thích của Bob Marley.

Bây giờ đến phần thú vị vì hàng tá cửa hàng hộp lớn ở địa phương đang chờ những người mua sắm trẻ tuổi, nghèo khổ giống như bạn. Tìm cửa hàng dây gần nhất của bạn có nhiều loại đồ nội thất thời trang hợp thời. IKEA, Target, Pier 1 Imports, Hàng gia dụng và Thị trường Thế giới dường như đều có một sự trung thành sau đây. Hãy mua sắm trực tuyến, nhưng hãy nhớ rằng không có gì so sánh để nhìn thấy và cảm nhận nội thất mới trong người.

Các cửa hàng lưu ý ở trên là nổi tiếng vì cung cấp trang trí giá cả phải chăng, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm giảm giá sâu, hãy cân nhắc đến các cửa hàng tiết kiệm, cửa hàng đồ cổ, bán nhà để xe, chợ trời hoặc thậm chí Ebay. Một lớp sơn mới hoặc một chút cát có thể là cần thiết đối với một số mặt hàng đã sử dụng, nhưng không có gì đánh bại một cái gì đó cũ và làm cho nó trở nên mới mẻ!

Một căn hộ lớn hơn bao gồm những gì?



  • Phối hợp đồ ăn và đồ uống
  • Nói về đồ uống, hãy mua ly đúng cho đồ uống đúng.
  • Khăn lau tay và khăn tắm ... không nên thay thế cho mặt kia
  • Ít nhất một nhà máy sinh sống
  • Ảnh khung - không hình thu nhỏ hoặc băng (xem tài liệu tham khảo Bob Marley ở trên)
  • Xử lý cửa sổ ngoài màn hình mini mini cơ bản
  • Giường thật với khung và đầu

Chậm lại đi. Không cảm thấy cần phải cải tạo lại căn hộ của mình hoàn toàn trong một ngày hoặc cuối tuần. Cân bằng ngân sách của bạn và thêm các vật phẩm vào không gian của bạn dần dần. Đặt cược tốt nhất của bạn là đầu tư vào các mặt hàng mà thực sự bắt mắt của bạn. Chỉ vì bạn cần gối trang trí cho ghế sofa của bạn không có nghĩa là bạn mua những món hàng đầu tiên bạn nhìn thấy. Được rồi nếu bạn không tìm thấy những gì bạn thực sự muốn ngay lập tức. Những điều tốt đẹp sẽ đến cho những người biết chờ đợi!

Làm thế nào để cảm nhận căn hộ mới của bạn một cách nhanh chóng


Lấy trải nghiệm tái trang trí này như một bài học rút ra. Bây giờ bạn sẽ có thể cho thấy sự kiềm chế - và rất nhiều trong số đó. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không cảm thấy quá hào hứng khi tìm kiếm các mặt hàng hoàn toàn ngẫu nhiên như các chiếc nón giao thông màu cam hoặc những bãi cỏ bị bỏ đi, trong căn hộ kiểu ký túc xá của bạn, sẽ phù hợp với bạn.

Giao diện của căn hộ bạn có thể nói rất nhiều về loại người bạn là ai. Căn hộ của bạn hiện đang nói gì về bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét