Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Không gian làm việc tại nhà lí tưởng là như thế nào?

Mỗi khi làm việc tại nhà là bạn khó có thể tập trung vào công việc của mình, vì dường như có rất nhiều yếu tố làm bạn sao nhãng công việc của mình. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ một vài cách để có không gian làm việc tại nhà lí tưởng. Hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Không gian làm việc tại nhà lí tưởng là như thế nào?


Làm cho không gian làm việc của bạn trở nên thân thiện


Chìa khóa để tìm kiếm việc làm là coi nó như công việc của bạn. Bắt đầu sớm. Đối với một vài giờ mỗi ngày, bạn nên được holed lên trong không gian làm việc của bạn, perusing danh sách công việc và địa chỉ liên lạc qua email. Vì vậy, vì bạn sẽ dành nhiều thời gian ở đó, tại sao không làm cho nó trở thành một nơi bạn thích thú? Một chiếc đèn đẹp, hình ảnh của gia đình và bạn bè, và những trích dẫn đầy cảm hứng có thể làm cho không gian làm việc của bạn cảm thấy giống như một không gian sống, và bạn sẽ có năng suất hơn nếu bạn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc.

Tránh sự xáo trộn


Ngay cả khi không gian làm việc của bạn cảm thấy như một không gian sống, điều đó không có nghĩa là bạn có thể xem TV hàng ngày và làm bánh sandwich trong khi bạn đang tìm kiếm việc làm. Thiết lập bàn làm việc của bạn tránh xa những phiền nhiễu trong nhà của bạn do đó bạn sẽ không bị cám dỗ để làm bất cứ điều gì khác ngoài những gì bạn đang phải làm.
Nó giống như không gian học tập bạn học ở đại học. Đây là cách để tạo ra một không gian học tập hiệu quả trong căn hộ của bạn.
Đảm bảo mọi thứ bạn cần đều ở trong tầm với của bạn, do đó quy trình công việc của bạn sẽ không bị gián đoạn.
Đảm bảo mọi thứ bạn cần đều ở trong tầm với của bạn, do đó quy trình công việc của bạn sẽ không bị gián đoạn.

Có sẵn các công cụ của bạn.


Bạn không bao giờ biết khi nào bạn cần phải in một cái gì đó hoặc fiddle với kết nối Internet của bạn. Bạn không muốn làm gián đoạn công việc tìm kiếm mojo của bạn bằng cách pugging mọi thứ và tìm ra cách họ làm việc - thiết lập tất cả những thứ đó trước để công việc của bạn sẽ được sắp xếp hợp lý. Giữ điện thoại của bạn tiện dụng trên bàn làm việc, nhưng không sử dụng nó để nhắn tin cho bạn bè hoặc kiểm tra Facebook (trên thực tế, ứng dụng Chống xã hội là một cách tuyệt vời để tạm thời chặn các kênh truyền thông xã hội của bạn để họ không cám dỗ bạn trong khi bạn Cũng có ứng dụng StayFocused, làm hạn chế thời gian bạn có thể chi tiêu trên phương tiện truyền thông xã hội). Nhưng bạn không muốn điện thoại của bạn dễ tiếp cận trong trường hợp một nhà tuyển dụng tiềm năng gọi cho bạn.

Giữ mọi thứ gọn gàng và có tổ chức


Một bàn làm việc có tổ chức có nghĩa là bạn biết mọi thứ ở mọi lúc. Nếu bạn có cách tiếp cận tổ chức hỗn loạn ở bàn làm việc của bạn, đó là điều tốt - nhưng chắc chắn bạn sẽ có thể truy cập vào những điều quan trọng bất cứ khi nào bạn cần chúng. Nếu một nhà tuyển dụng tiềm năng gọi và yêu cầu bạn tham khảo, bạn cần phải có thông tin đó khi sẵn sàng.

Tạo ra một cách trực quan để theo dõi các mục tiêu


Cho dù đó là lịch, bảng trắng hoặc bảng thông báo, bạn cần có một cách để theo dõi tất cả các công việc bạn đã đăng ký và những người bạn đã gặp. Bạn có thể làm điều đó trên máy tính của bạn, nhưng đôi khi nó giúp để đi học cũ và có một tổ chức thể chất treo trên tường hoặc ngồi trên bàn của bạn. Bất cứ điều gì giúp bạn luôn theo sát và tổ chức sẽ giúp bạn tiếp cận công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét